š‚š®š¬š­šØš¦šžš« š’ššš­š¢š¬šŸšššœš­š¢šØš§ šŽšŸšŸš¢šœšžš«š¬ šŽš«š¢šžš§š­ššš­š¢šØš§

Ang oriyentasyon sa pagbibigay ng mahusay na serbisyo sa mga kliyenter o customer ay matagumpay na naisagawa para sa mga empleyado, trainers at interns ng MBHTE-TESD Provincial/City Manpower Development Center, sa pangunguna ng Customer Satisfaction Focal Mahid B. Hadji Salic ngayong araw September 15, 2023.

Ito ay naglalayong mas lalo pang maunawaan ang kahulugan ng serbisyo sa customer, ang pangangailangang makapagbigay ng mahusay na serbisyo sa customer, ang mga layunin nito, pagbuo ng magandang relasyon sa pagitan ng CusSat Officer at ng mga customer, at ang mga tungkulin at responsibilidad ng isang Customer Service Officer.

Ito rin ay isang malaking tulong sa pagbibigay ng pinakamahusay na kalidad ng serbisyo sa mga kliyente.

#GanapSaPCMDC#TESDAAbotLahat#OneMBHTE#MoralGovernance#NoBangsamoroLearnerLeftBehind

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *